Nội Dung
- 1 Giới thiệu sơ lược xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
- 2 Thông số kỹ thuật xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
- 3 Hình ảnh xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
- 4 Video giới thiệu xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
- 5 Cấu tạo chung của xe tải gắn cẩu do Vũ Linh sản xuất lắp ráp
- 5.1 Thùng Hàng
- 5.1.1 Sàn thùng: Mặt sàn phủ 1 lớp sàn thép dày, liên kết với dầm ngang sắt, 02 dầm ngang đầu cuối, 02 dầm dọc bằng phương pháp hàn.
- 5.1.2 Thành trước thùng hàng: Thành trước thùng hàng được chế tạo bằng thép, liên kết giữa các thanh xương vách bằng phương pháp hàn hồ quang điện. Mặt trong bọc tôn dày liên kết với khung xương bằng phương pháp tán ri vê hoặc hàn.
- 5.1.3 Thành bên thùng hàng: Thành bên thùng hàng được chia ra thành 04 bửng có thể mở ra hai bên. Bửng thành bên chế tạo bằng các thanh thép hình, liên kết với nhau bằng biện pháp hàn hồ quang điện. Mặt ngoài và mặt trong bọc tôn dày, liên kết với khung xương bằng phương pháp tán ri vê hoặc hàn. Thành bên thùng hàng có các cột.
- 5.2 Cần cẩu:
- 5.1 Thùng Hàng
- 6 Nguyên lý làm việc của hệ thống cần cẩu :
- 7 Yêu cầu kỹ thuật đối với xe tải gắn cẩu tự hành
- 8 Video giới thiệu nhà máy sản xuất cần cẩu Tadano trên thế giới
- 9 Mọi chi tiết xin liên hệ :
Giới thiệu sơ lược xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
Được sản xuất trên nền xe tải Hino xzu 720 nhập khẩu nguyên chiếc. Xe lắp đặt động cơ N04C-VB cho công suất 110Kw. Với kích thước thùng hàng là : 4350 x 2020 x 500 mm. Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu TADANO model TM-ZE304MH có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/2,3 m và 250 kg/9,8 m (tầm với lớn nhất) và rổ nâng người làm việc trên cao
Thông số kỹ thuật xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
Nhãn hiệu : | |
Số chứng nhận : | 0662/VAQ09 – 01/17 – 00 |
Ngày cấp : | |
Loại phương tiện : | xe tải gắn cẩu có rổ nâng |
Xuất xứ : | |
Cơ sở sản xuất : | |
Địa chỉ : | |
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : | kG | |
Phân bố : – Cầu trước : | kG | |
– Cầu sau : | kG | |
Tải trọng cho phép chở : | kG | |
Số người cho phép chở : | người | |
Trọng lượng toàn bộ : | kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | mm | |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | mm | |
Khoảng cách trục : | mm | |
Vết bánh xe trước / sau : | mm | |
Số trục : | ||
Công thức bánh xe : | ||
Loại nhiên liệu : |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | |
Loại động cơ: | |
Thể tích : | |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | |
Lốp trước / sau: | |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | |
Phanh sau /Dẫn động : | |
Phanh tay /Dẫn động : | |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | |
Ghi chú: |
Hình ảnh xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720


Video giới thiệu xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano trên nền xe tải Hino Xzu720
Cấu tạo chung của xe tải gắn cẩu do Vũ Linh sản xuất lắp ráp
Thùng Hàng
Sàn thùng: Mặt sàn phủ 1 lớp sàn thép dày, liên kết với dầm ngang sắt, 02 dầm ngang đầu cuối, 02 dầm dọc bằng phương pháp hàn.
Thành trước thùng hàng: Thành trước thùng hàng được chế tạo bằng thép, liên kết giữa các thanh xương vách bằng phương pháp hàn hồ quang điện. Mặt trong bọc tôn dày liên kết với khung xương bằng phương pháp tán ri vê hoặc hàn.
Thành bên thùng hàng: Thành bên thùng hàng được chia ra thành 04 bửng có thể mở ra hai bên. Bửng thành bên chế tạo bằng các thanh thép hình, liên kết với nhau bằng biện pháp hàn hồ quang điện. Mặt ngoài và mặt trong bọc tôn dày, liên kết với khung xương bằng phương pháp tán ri vê hoặc hàn. Thành bên thùng hàng có các cột.
Cần cẩu:
Được công ty cổ phần ô tô vũ linh nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Thái Lan mới 100 % có sức nâng và chất lượng vượt trội.
Nguyên lý làm việc của hệ thống cần cẩu :
Dầu thủy lực trong thùng chứa được bơm dầu đưa vào đường ống cao áp, tới các van điều khiển. Mỗi van điều khiển đều có ba vị trí: vị trí tác dụng thuận, vị trí trung gian (dừng tác động) và vị trí tác dụng ngược. Dẫn động các van điều khiển được thực hiện bằng tay thông qua các tay gạt.Van điều áp của hệ thống 2 có tác dụng đảm bảo áp suất dầu trong hệ thống không vượt quá 210 Kg/cm2.
Khi đường ống thủy lực có sự cố, tốc độ nâng hạ hàng, tốc độ góc khi hạ cần và tốc độ quay của cần được khống chế trong giới hạn an toàn nhờ các van tiết lưu.
Chuyển động quay của cần cẩu và trục cáp được thực hiện dựa trên nguyên tắc của cơ cấu “trục vít – đai ốc”.
Chân chống cẩu được hạ xuống đất khi cẩu hàng, xi lanh chân chống là xi lanh thủy lực tác dụng 2 chiều. Các van an toàn 3 ngả 15 có tác dụng cân bằng áp suất giữa 2 khoang của xi lanh, làm giảm quán tính của hệ thống và đảm bảo an toàn khi đường ống thủy lực có sự cố.
Yêu cầu kỹ thuật đối với xe tải gắn cẩu tự hành
– Các mối hàn phải đủ ngấu, đảm bảo đủ bền trong quá trình sử dụng.
– Sai lệch kích thước thùng hàng không được vượt quá giới hạn cho phép.
– Các bu lông xiết đủ mô men cho phép theo tiêu chuẩn đảm bảo không bị tư do lỏng trong quá trình vận hành ô tô.
– Cụm thùng hạng, rào chắn phải được cố định chắc chắn trên khung ô tô đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển động.
– Ô tô đóng mới được tính toán đảm bảo chuyển động ổn định và an toàn trên các loại đường giao thông công cộng ở Việt Nam.
– Đặc tính kỹ thuật của ô tô thỏa mãn tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường ở Việt Nam.
Video giới thiệu nhà máy sản xuất cần cẩu Tadano trên thế giới
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ VŨ LINH
Trụ sở: 144/12 Cổ Linh – Long Biên – Hà Nội
Nhà máy: KCN Tân Quang – Văn Lâm – Hưng Yên
Showroom: Lô 17B TTDV ÔTô Long Biên, Số 3,5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên,
Phone: 024.38712588 | Fax: 024.38751133
Hotline: 1900.0108 | Email: info@vulinhauto.com
Hãy là người đầu tiên nhận xét “xe tải gắn cẩu 3 tấn Tadano Hino Xzu720”